Thứ Ba, 14 tháng 7, 2009

Hẹn Hò - Chap 1

Chap1:
" Sao ?! May thich kon Vy ah ? " - Tin nhắn của tui .
" Uh , thj sa0 ? " - Nó nhắn lại . Nó ở đây là Tín - thằng bạn thân đầu tiên của tui . Nói là đầu tiên vì tui chưa bao giờ thân với lũ con trai . Bạn thân của tui từ trước tới nay toàn con gái . Thật khó gần với cái lũ suốt ngày chỉ có CF hay Fifa online 2 . Và bây giờ thằng " bạn thân đầu tiên của tui " đang làm tui fải ngồi suýt hét tướng lên lúc 12h rưỡi khuya và fải ngồi đọc cho kỹ từng chữ trong tin nhắn của nó thay vì ngồi coi Đêm Định Mệnh chiếu trên kênh TH Vĩnh Long . Mặc cho Hân Di hay Anh Dylan đẹp trai đang nói gì trong phim thì tôi cũng kệ tuốt và ngồi gí sát cái điện thoại vào mặt .

Vy là con " cộng sự " khìn khìn của tôi . Nói là " cộng sự " cho nó oai vì tôi thích cái cặp Ban và Hoji trong siu nhưn Deka . Và tui thì lăng xăng như Ban và con Vy thì như Hoji . Tui gọi nó là " cộng sự " thì nó nói - y như Hoji nhưng kô được lịch sự như anh í : " Cộng sự cái con khỉ , biến đi mày " . Nói gì thì nói , Vy vẫn tốt bụng mặc dù nếu có một bịch snack trước mặt thì nó sẽ chừa cho tui đúng một miếng rồi vỗ ngực tự hào tao nhường cho mày đó . Nó khá nữ tính mặc dù đứng trước mặt lũ con trai ( hay là tui ) nó sẽ chửi ầm ầm vào mặt như lốc nếu đó là " nói xấu nó " . Nó học rất tốt cho dù là bạn của đứa nằm trong bảng xếp hạng từ dưới lên và hoàn toàn có thể đếm được trên đầu ngón tay - hôg ai khác chính là đứa đang ngồi type từng chữ và đang chơi Barn Buddy trên facebook .
Nhưng vấn đề chính là Vy đang là tâm điểm bị " gán ghép " với Danh - tổ trưởng tổ tui . Mà " chồng con Vy " lại là bạn thân của " Nó " mới chết .
" Vay may noi voi kon Vy di "
" Th0j .Thang Danh thjch con Vy thjet d0 . Ta0 h0g mun n0 bun "
Hầy . Nan giải nhỉ ....... .
........

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét