Thứ Hai, 20 tháng 7, 2009

Hẹn hò - Chap 2

4h30 , học thêm :
" Danh " - Tui gọi giật Danh lại trước khi nó biến mất cùng cái xe đạp - " Ra đây tao nói cái này "
Tụi bạn cứ ngẩn tò te hông hiểu gì mà tui cứ nói một tý là Danh lại gật gù , hối thúc gì đó , rồi nở nụ cười - nụ cười tinh quái của một con thỏ " súc vật răng nhọn " .
.....
Tui đã phải kể tuốt tuột những gì đã hỏi khéo Vy từ trước đó cho thằng Tín biết . Tui thú tội luôn là đã nói khéo rằng " Tín đang ' khóai ' 1 ai đó " . Sau 1 tràng thuyết giáo , năn nỉ ỉ ôi , đe dọa kinh rợn , Tín đã chịu đi " tỉnh tò " với Vy .
Nó khiến câu " Ok " rất là quan trọng - ít nhất là tôi , người biết về tình cảm của nó . " Nhưng mày sẽ phải chịu mọi trách nhiệm nếu tao bị tổn thương nghiêm trọg " . " OK , kô thành vấn đề "
.....
5h chiều - công viên
Tui và thằng Danh nấp như ăn trộm ở lùm cây gần đó. May mà trời kô mưa , vẫn nắng ráo - mặc dù hơi lạnh chứ kô mất công ướt bộ đồ đẹp nhất từ trước giờ mà tui thấy thằng Tín mặc .
Thời điểm quan trọng đã tới , Vy đã có mặt . Nó mặc quần jeans như thường lệ , áo thun . Tay đút vào túi
áo khoác .
" Vy hả ? Ra đây chi vậy " - công nhận giả nai có chất lượng ghê .
" Con Linh già kiu tui ra đây mà sao chưa thấy tới " - tới đây thì cho phép xin nỗi vì thực tế vài ngày trước có vụ này :
" WHAT THE HELL ? " - tui " hét trong im lặng "
" Nhỏ cái mỏ mày lại coi "
" Cha chả , vậy ra là mày cũng đã ' thầm xươgn trộm nhớ ' ôg Tín "
Con Vy lúng túng quay đi , giả ngơ ta đây bận làm bài
* Thật là , có chuyện vui rồi đây *

Và thế mới có chuyện tui hứa " chắc như đinh đóg cột ..... đèn " thế chứ . Kô thì .... có mà loạn :))=))
And now back to the " tình cờ gặp nhau ở công viên "
Tui và thằng Danh cười híhí sau bụi cây
" Con Linh cũng thật là , đồ rùa bò , làm gì mà lâu thế không biết . Mà ra đây mình chi vậy ? Hông sợ chị Trinh giận cho à ? Haha "
" Không . Thật ra....... "
-
" Danh , đi đâu vậy ? "
" .... "
" Tao xin lỗi , tao đã chỉ có thể khiến cho ôg Tín vui mà không nghĩ đến mày "
" Có sao đâu . Chẳng phải mày thích ông Tín sao ? "
" Còn lâu , thần tượng của tao , tao mê còn chưa hết . :))=)) . Tao với ổg là " pa con " mừh . Haha :))=)) "
" Đúng . Mày là con ham trai mà tao quên "
" Đi về đi . Tao biết là mày kô muốn coi tiếp . Nhưng , mày không buồn sao ? "
" ..... "
......
Tui rảo bước bám theo Danh . Đi được một lúc , Danh quay đầu lại , cười như nói " Hơi buồn .... một chút....... "


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét