Thứ Năm, 15 tháng 7, 2010

Fic [HikkaNoo] : ....


Fic [HikkaNoo] :


Title : [ chưa có , chưa nghĩ ra =)) ]

Rating : PG 13 =))

Pairing : HikkaNoo


[Bày đặt bựa chút , giờ vô vấn đề chính =)) ]


............................................


_ “ Inoo Kei , lần này em đã làm cho thầy cô trường ta thực sự thất vọng . “



_ “ … “


_ “ Đáng ra phải giữ lấy thành tích thì em lại bị rớt hạng “



_ “ … “


Cô hiệu trưởng gõ gõ cây bút xuống bàn làm việc , mắt đăm chiêu . Rồi cô xoay ghế hướng ra phía cửa sổ . Có thể nói ngắn gọn : lần thi học kỳ này , một thằng hội trưởng hội học sinh luôn luôn đứng thứ nhất , lại bị rớt hạng . Hạng hai . Nhục nhã !


_ “ Nhưng vì em là hội trưởng hội học sinh . Mà như em đã biết , một khi đã rớt hạng thì có thể có cơ phải từ chức . “



_ “ Vâng thưa cô . “ – Đến lúc này thì đúng là nguy hiểm đã kề ngang cổ tôi . Tôi đáp lời cô và nghĩ tới nguy cơ lớn nhất như cô nói .


_ “ Để em có thể giữ được chức vụ cũng như lòng tin ở ban chấp hành hội học sinh trong 2 năm qua , cô giao cho em một nhiệm vụ . “


Ôi , ông trời còn thương tôi . Ít ra thì công sức điều hành cả năm ngóai cũng không bị bỏ phí . Nhưng … nhiệm vụ á ?!


_ “Em có thể kèm cặp cho bạn học sinh yếu nhất trừơng ta Yaotome Hikaru giúp các thầy cô được kô ? “


_ “ Hikaru … Yaoto..me ? “ – Cái tên nghe quen quen nhỉ


_ “ Cậu ta học rất yếu . Nếu có thể em hãy giúp bạn học tập tiến bộ hơn .. “



_ “ Em hiểu thưa cô . “


_ “ Cậu ta là một học sinh cá biệt , chuyên gia phá phách , đánh nhau . Hòan cảnh gia đình , điều này thì nhà trường cũng không rõ . Vì em là bạn cùng lứa , cô nghĩ các em sẽ hiểu nhau hơn . “


_ “ Vâng , em sẽ làm . Cô cứ tin ở em . “ – Gì chứ , qua tay tôi là xong hết ! Nhưng mà ….

Tôi nhanh chóng bước ra khỏi phòng hiệu trưởng , vẻ mặt bình thản lúc nãy đã chuyển thành một khuôn mặt hết sức khó chịu .
….


Sáng , trời lạnh . Tôi bước vào trường . Nghiêm trang và rất ra dáng 1 cậu học sinh gương mẫu với thành tích luôn trong top đầu – nếu không nói là đứng nhất trong ngôi trường tòan nam sinh này . Ôi , tất nhiên là chỉ trừ cái thành tích đáng chết năm nay .

_ “ Oa , hội trưởng hội học sinh Inoo Kei kìa . Đẹp trai quá ha !! “


_ “ Công nhận . Vừa đẹp trai , vừa học giỏi nữa chứ !!! “


_ “ Ôi trời , anh ấy là thiên thần giáng thế hay sao vậy taaaaaaa !!!! “


Quen rồi với những câu nói đó , tôi đi ngang qua đám bạn nữ trường mấy trường khác gần đây đang trầm trồ với đôi mắt ngưỡng mộ , cười . Tôi không quay lại , nhưng biết chắc chắn phải có người đang ngất vì nụ cười tươi chết người của mình .


Bỗng có một người leo từ hàng rào vô , ngay sát trước mặt tôi . Một tiếng phịch . Bụi bay tứ tung vào mặt tôi . Tôi đứng đó một lúc và xác định đây là ai , trong lúc tên kia đang phủi bụi trên hai gấu quần . Một thằng tóc vuốt keo , quần áo xốc xếnh nhìn là biết tụi học sinh cá biệt . Đã vậy tai còn xỏ khuyên nữa chứ . Đẹp đẽ gì ba cái đó không biết . Tính quay sạc cho nó một trận , tôi thấy từ đằng phía ngòai , một thằng khác gọi với vô : “ Yaotome-kun , Yaotome-kun “

A ha , chính là hắn , nở nụ cười tươi tôi nói nhẹ nhàng :


_ “ Chào cậu , tôi là In…. “



_ “ Lộn xộn , mai mốt đừng có đứng đây nữa . Có ngày đế giày của tôi sẽ in dấu trên mặt cậu đấy . “


Gì chứ , cái tên ôn này …. !!!!


Tôi đã từng nghe lóang thóang rằng ngòai tôi , thì tên Hikaru kia là hotboy thứ 2 . Nổi tiếng là chuyên đánh nhau , gây lộn , đi mô-tô , hút thuốc gì gì đó . Nổi vì tính khí lạnh lùng , rất manly . Mọi người luôn đem tôi và hắn ra , coi là “ 2 thái cực của thế giới “ - khác xa một trời một vực . Nhưng cả 2 chúng tôi nổi tiếng đẹp trai nhất trường . Thế giới thật là phức tạp !


[ Hết 1 cháp = drop vô thời hạn ]


P/S : Nghĩ sao viết vậy = fic wỡn =))

5 nhận xét:

  1. Óa x"D~ Hika dễ thương quá đi nha :x sau này chắc bản sẽ *uke* thấy rõ x"D~ trùi ui x"D mình thích các bạn uke phá phách ko nghe lời seme :x mặc dù Inoo-chan ko có cơ làm seme :">

    Trả lờiXóa
  2. Hở , gì mà " dễ thương . Tớ đang muốn cha Hikka đáng ghét mà =)) .

    Trả lờiXóa
  3. các bạn như vậy hay cứng đầu :"> và các bạn uke phải cố gắng để làm các bạn ngoan :"> và bạn seme sẽ cố gắng = một cách dễ thương nào đó x"D~

    uke = Inoo
    seme = Hika

    :x

    Trả lờiXóa
  4. chính xác với những gì tớ nghĩ =)) .

    Trả lờiXóa
  5. Tớ muốn chap mới :(((((((((((((

    Trả lờiXóa